How do you think about Android?

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Advanced Strategic Marketing

โดย: ดร.นิเวศน์ ธรรมะ, 2552, Current Issue in Marketing, Ramkhamhaeng University

บทความนี้จะวิเคราะห์เจาะลึกถึงการหยั่งลึกความเข้าใจการตลาดร่วมสมัยมากขึ้นและที่จะพัฒนาทักษะในการพัฒนาทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งการศึกษาถึงวรรณกรรมทางด้านวิชาการ ทั้งทางทฤษฎีและทางการค้นคว้าทดลองที่เกี่ยวกับการตลาดเชิงกลยุทธ์ การสร้างและการนำกลยุทธ์การตลาดไปปฏิบัติ เช่น วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product portfolios) และโมเดลการจัดสรรทรัพยากรอื่นๆ กลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จเปรียบเทียบกับกลยุทธ์ที่ล้มเหลว ความสัมพันธ์ของการตลาดกับหน่วยงานอื่นๆ ทางธุรกิจ ปัญหาเกี่ยวข้องกับการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ ด้วยกรณีศึกษาทั้งของประเทศไทยและต่างประเทศ

Marketing Concept in Current Century, Customer Oriented.

Why we buy? as the question that we dont know before making decision on the market place. Many time we know well what we decide while we buy. The customer buy so many product from inner stimulus.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น