หนังสือการจัดการการตลาด (Marketing Management) เล่มนี้ถูกแปลและเรียบเรียงจาก Marketing The Core 3/e ปี พ.ศ. 2009 ซึ่งได้พัฒนาเนื้อหาเชิงบูรณาการ ในด้านการจัดการการตลาดให้ทันสมัย สอดรับกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมการตลาด สังคม และเทคโนโลยี ที่ส่งผลกระทบตรงต่อพฤติกรรมของลูกค้าซึ่งในอดีตการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของลูกค้าเป็นเรื่องยากที่นักการตลาดจะทำให้ผู้บริโภคยอมรับหรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการบริโภคสินค้าตัวใดตัวหนึ่งที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่รวดเร็วทำให้การรับรู้ข้อมูลในแต่ละวันจึงมีความเร็วเป็นหลายเท่าในการตอกย้ำการรับรู้ของลูกค้า รวมกระทั้งกระแสของวัฒนธรรมที่หลากหลายจึงเป็นตัวแปลในการกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายกล้าที่จะลองรับของใหม่ๆ เร็วขึ้น จึงเปิดโอกาสทำให้นักการตลาดหลากหลายสำนักต่างปรับตัวให้เข้ากับกระแสสังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ใครที่สามารถปรับตัวได้เร็ว ผู้นั้นยอมมีชัยชนะเหนือคู่แข่งไปกว่าครึ่งทาง ฉะนั้นเพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ที่สนใจ นักการตลาด นักบัญชี นักการเงิน นักการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ผู้บริหารระดับ ต้น ระดับกลาง ระดับสูง หรือนักศึกษาเอ็มบีเอ ได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจได้รวดเร็วและแม่นยำขึ้น หนังสื่อเล่มนี้จะชี้ช่องแสดงให้เห็นวิธีคิด วีธีการจัดการการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การมองความได้เปรียบเสียเปรียบทางการแข่งขัน การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดจุดยื่นในการแข่งขัน การสร้างกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่มัดใจลูกค้า การมองโลกใบนี้เป็นอีกโอกาสทางด้านการตลาดและการปรับตัวให้เข้ากับการตลาดยุคไอที จะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยทีมงานผู้เขียนที่ผ่านประสบการณ์การตลาดภาคสนามและบนเวทีวิชาการมานาน จึงทำให้การแปลและเรียบเรียงครั้งนี้ อ่านง่ายและมีตัวอย่างประกอบขยายความเข้าใจสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นก้าวแรกอย่างได้เปรียบเตรียมพร้อมที่จะก้าวไปสู่ยุคการเปลี่ยนแปลงของสังคมและสิ่งแวดล้อมในอนาคต ทีมงานผู้เขียนหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นใบเบิกทางให้กับผู้ที่ต้องการความก้าวหน้าในอาชีพกันทุกคน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
อาจารย์ค่ะ วางขายแล้วยังค่ะ แล้วมีวางขายที่ไหนบ้างอ่าค่ะ
ตอบลบไปดูที่ร้านหนังสือไม่มีเลยอ่าค่ะ T^T
ศูนย์หนังสือ SE-ED ที่ SE-Ed ม.ราม ก็มีหรือศูนย์หนังสือ จุฬาฯ
ตอบลบอาจารย์ค่ะ SE-ED ซีคอนมีขายหรือไม่ อยากอ่านมาก
ตอบลบยังมีหนังสือเล่มนี้ขายอยู่อีกไม๊คะ
ตอบลบ